top of page

คอร์ส The Ultimate Millionaire Mindset ทำไมแต่ละคนถึงมีรายได้ไม่เท่ากัน

อัปเดตเมื่อ 24 ต.ค. 2566

ทุกวงการจะมีคนที่รายได้สูงมาก กับรายได้น้อยมากเสมอ .

‘นักบัญชี’

จะมีนักบัญชีที่รายได้สูงมาก ที่บริษัทไหนๆต่างต้องการตัวรับงานทีค่าตัว 6-7 หลัก (บางที 9 หลักด้วยซ้ำ!) กับนักบัญชีที่มีปัญหาเรื่องเงิน เดือนชนเดือน ชักหน้าไม่ถึงหลัง .

‘แม่ค้าออนไลน์’

สมัยนี้มีแม่ค้าออนไลน์เงินล้าน Stock ของที lot หลักล้านไปถึงสิบล้าน มีตัวแทนย่อยในสายงานมากมาย วันๆทำอยู่ 2 อย่าง คือเทรนทีมงานกับนั่งนับเงิน กับแม่ค้าออนไลน์ที่ของติดมือ ขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตัวแทนไม่ค่อยมี หรือมีก็ไม่ค่อย active แป๊บๆก็จากไป .

‘นักธุรกิจ’

เราจะพบเจอนักธุรกิจที่จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทำธุรกิจได้กำไรดี มีทีมงานที่สุดยอด กิจการขยายใหญ่โตต่อเนื่องทุกปี และเราก็จะเจอนักธุรกิจที่ทำอะไรก็เจ๊งตลอะ หรือต่อให้ไหมเจ๊ง ยอดขายก็หดลงทุกปี ยอดน้อยลงๆๆเรื่อยแบบไม่รู้จะต้องทำยังไง มีแค่ทรงกับทรุดเท่านั้น .

‘นักกีฬา’

เราจะเจอนักกีฬาที่รวยกว่าเจ้าของบริษัทที่มีลูกจ้างนับพัน ได้รายได้เป็นรายนาที กับนักกีฬาที่อับเฉา แทบไม่มีรายได้อะไรนอกจากเบี้ยเลี้ยงอันน้อยนิด .

“ศิลปิน”

ศิลปินมีหลายแบบ เช่น จิตรกร, ดารา, นักร้อง ฯลฯ มีจิตรกรที่วาดภาพภาพเดียว ทำให้อยู่ดีกินดีทั้งชีวิต กับจิตรกรที่วาดภาพมาทั้งชีวิต ก็ไม่เคยมีชีวิตที่ดีเลย มีดาราบางคนออกงานแค่ 20 นาที มีรายได้มากกว่าดาราอีกคนที่แสดงละครมา 3 ปีรวมกีน มีนักร้องบางคนที่ออกงานร้องแค่ 3 เพลงก็มีรายได้หลักแสนในทีเดียว กับนักร้องอีกหลายคนที่ทั้งชีวิตไม่เคยจับเงินสดหลักแสน .

“ฟรีแลนซ์”

ไม่ว่าฟรีแลนซ์ประเภทไหน ช่างแต่งหน้า, ช่างภาพ Graphic Designer, ทนายความ, ช่างสักคิ้ว, สถาปนิก ฯลฯ จะมี Graphic Designer ที่ค่าตัวแพงมาก และถูกมาก จะมีช่างภาพที่ค่าตัวชั่วโมงละเป็นแสนๆ กับช่างภาพค่าตัวทั้งวันวันละแค่ 1,000 บาท จะมีช่างแต่งหน้าที่แต่งทีได้หลายหมื่น และคนต้องแย่งกันจองคิวยาวข้ามปี กับช่างแต่งหน้าที่งานหนึ่ง หักค่าเดินทางแล้วเหลือไม่กี่ร้อย และคิวว่างเสมอ ต้องรอคนมาจ้างอย่างว่างเปล่า จะมีช่างสักคิ้วที่มีรายได้วันละแสน จนถึงช่างสักคิ้วที่เงินเดือน 7,500 บาท ทำมากแค่ไหนก็ได้เท่านี้ .


ไม่ว่าคุณทำงานอะไร พนักงานเงินเดือน? เจ้าของกิจการ? ฟรีแลนซ์? ในงานของคุณ มีคนที่รายได้สูงมากจนยากจินตนาการ กับคนที่รายได้น้อยจนไม่เหลือคุณภาพชีวิตเสมอ


คำถามสำคัญก็คือ ปัจจัยอะไรที่ทำให้เกิดความแตกต่างกันมากขนาดนั้น? ความสามารถ? ความรู้? ทักษะ? การศึกษา? ประสบการณ์?


คนที่มีรายได้สูงเพราะเขามีการศึกษาดี มีความรู้เยอะ ทักษะเฉียบ ความสามารถสูง และประสบการณ์แน่นใช่ไหม ถึงมีรายได้สูง?



คำตอบคือ ไม่ใช่เสมอไป

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุด ไม่ใช่คนที่ร้องเพราะที่สุดดาราที่ค่าตัวแพงสุด ไม่ใช่คนที่เล่นละครเก่งที่สุดช่างแต่งหน้าที่ค่าแต่งแพงที่สุด ก็อาจไม่ใช่คนที่แต่งที่สวยที่สุดและอีกสิ่งที่ชัดเจนคือ หลายๆคนที่เก่ง มีความรู้ มีความสามารถมากกว่า แต่กลับมีรายได้ต่ำกว่าอีกคนที่มีความสามารถต่ำกว่าถ้าคุณทำงานเงินเดือน คนที่เงินเดือนสูงกว่าคุณ ตำแหน่งสูงกว่าคุณ คือเก่งกว่าคุณทุกคนใช่ไหม? ไม่ใช่ถูกไหมครับ?

ถ้าคุณเป็น Freelance คนที่รับงานได้แพงกว่าคุณล้วนเก่งกว่าคุณ ประสบการณ์สูงกว่าคุณทุกคนใช่รึเปล่า? ก็ไม่ใช่อีกถูกไหม?

ถ้าความรู้เป็นตัวกำหนดรายได้จริงๆทำไมคนที่เรียนมาจากที่เดียวกัน พื้นเพทางบ้านเหมือนกันจบด้วยเกรดเท่ากัน แต่สุดท้ายชีวิตไม่เหมือนกัน


เหตุผลคืออย่างนี้คนเราแต่ละคน การใช้ชีวิตมีอยู่ 2 Set ครับ

Set แรกคือ Skillset

หมายถึงทักษะความรู้ต่างๆ เช่น ทักษะการเขียน, ทักษะการใช้ photoshop, ทักษะการวางแผนภาษี, ทักษะในการผ่าตัดรักษาคนไข้ ฯลฯ


Set ที่สองคือ Mindset

หมายถึงชุดความคิดที่เป็นผลรวมจากทัศนคติ ความเชื่อและประสบการณ์ของคุณ

อย่างที่พูดไปแล้วว่า คนส่วนใหญ่เชื่อว่ายิ่งมี Skillset เยอะ ยิ่งความสามารถสูง จะยิ่งทำให้มีรายได้ ยิ่งมั่งคั่งมากขึ้นคำพูดนี้เป็นจริงครึ่งเดียว

เพราะจริงๆแล้ว ตัวที่มีผลต่อระดับรายได้โดยตรงคือระดับของ Mindset เนี่ยแหละ!

เพราะผลลัพธ์ของชีวิตเกิดจากการกระทำและทุกการกระทำถูกกำหนดจาก Mindsetถ้าอยากเปลี่ยนผลลัพธ์ในชีวิตถ้าอยากเปลี่ยน “ผล” ต้องเริ่มต้นจากเปลี่ยน ‘เหตุ’ ก่อนเสมอ คือต้องเริ่มเปลี่ยนจาก “Mindset” เท่านั้น!

คอร์ส “Ultimate Millionaire Mindset” โดยพอล ภัทรพล คือคอร์สออนไลน์ที่จะล้างชุด mindset เก่าที่เป็นปัญหา และสร้างชุด mindset ใหม่ ให้อยู่กับอย่างยั่งยืน


Reprogram สมอง ล้างชุดความคิดที่ติดกับกับความเชื่อเดิมๆ ที่ขัดขวางการพัฒนาชีวิต

Reset ชุดความคิดใหม่ในสมองทั้งหมด จนสามารถ

Restart ชีวิต ให้เริ่มต้นใหม่อย่างทรงพลัง และสร้างความมั่งคั่งในชีวิตเพิ่มขึ้นได้อย่างยั่งยืนและไร้ขีดจำกัด!


สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในคอร์สนี้ก็คือ...

  1. คุณจะได้แกะรอยถอดรหัสชุดความคิด Mindset ของสุดยอดมหาเศรษฐีทั่วโลก ที่ทุกคนสามารถใส่ชุดความคิดนี้ให้กับตัวเองและสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองได้ ต่อให้คุณเริ่มต้นจากศูนย์หรือติดลบก็ตาม

  2. คุณจะได้เรียนรู้วิธีคิดที่เปรียบเสมือนพิษร้าย ที่ติดอยู่ในสมองคุณมาอย่างนมนาน และทำให้คุณต่อให้พยายามมากเท่าไหร ชีวิตก็ไม่เห็นเติบโตไปเหมือนใครๆซักที คุณจะได้รู้จักพิษร้ายเหล่านั้นและวิถีถอนพิษแบบชะงักงันที่สุด!

  3. คุณจะได้เรียนรู้ความลับ Mindset แห่งความมั่งคั่ง ที่ใครมี mindset นี้ ต่อให้ไม่อยากรวย ยังไงก็ต้องรวย และใครที่ไม่มี mindset นี้ ต่อให้พยายามแค่ไหน ไปทำอะไรหลายสิ่งที่หลายคนบอกว่าดี กลับไม่รวยขึ้นซักที!

  4. คุณจะได้เรียนรู้สุดยอดเทคนิคทางความคิด คิดยังไงอย่างคนสำเร็จ คิดยังไงอย่างคนมั่งคั่ง คิดยังไงให้เห็นโอกาส คิดยังไงให้เห็นทางทำเงิน ในขณะที่คนส่วนใหญ่เห็นแต่ปัญหาและอุปสรรคล้วนๆ!

  5. คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดวิชามหัศจรรย์ในการก้าวข้ามความกลัว ความล้มเหลว ความไม่มั่นใจในตัวเอง จนสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่คุณจะต้องตกตะลึงในตัวเอง

นี่คือสิ่งที่คุณจะเรียนรู้ทั้งหมด จากความรู้ของพอล ภัทรพลที่เรียนรู้หนังสือมานับพันเล่ม ศึกษาชีวิตคนสำคัญระดับโลกเชิงลึกมาหลายร้อยคน และลงมือจริงจนเกิดผลลัพธ์เด่นชัดมากว่า 20 ปี!

 

อัตราค่าเรียนและรูปแบบการเรียน

VDO record ในกรุ๊ปเฟสบุคกลุ่มปิด 7 บทเรียน บทละ 1-2 ชั้วโมง ไม่มีลบ สามารถมาดูซ้ำได้ตลอดชีวิต


(สามารถดู live ถาม-ตอบย้อนหลังจากคลิปวีดีโอได้ แต่จะไม่มีบริการตอบคำถามรายบุคคลนะครับ)


พิเศษยิ่งกว่า

รับคลิปบันทึกสัมมนาสด ย้ำนะครับ บันทึกสัมมนาสด“The Art of Communication : สื่อสารยังไงให้ได้ใจคน

โดยพอล ภัทรพล มูลค่า 4,900 บาท”คอร์สที่จะมาเปิดเผยทุกเคล็ดลับการสื่อสารจนกลายมาเป็นพระเอกแถวหน้าของประเทศไทย และเป็นผู้นำธุรกิจที่มีองค์กรหลายหมื่นคนในปัจจุบัน!



อ่านFeedback จากนักเรียนคลาสของพอล ภัทรพล ได้ที่ >>> bit.ly/Feedback456 (อ่านในช่องคอมเมนท์)


อยากให้คนไทยทุกคนได้เรียนคอร์สนี้ความรู้มีทั้งถูกและแพงแต่ไม่ว่าค่าความรู้คือเท่าไหร่ค่าความไม่รู้มักแพงกว่าเสมอ

ผมเชื่อว่าชุดความรู้ในคอร์สนี้เปลี่ยนชีวิตคุณอย่างแน่นอนครับ!


=======


✔️ เรียนออนไลน์จากคลิปวีดีโอ ทางเฟสบุ๊คกลุ่มปิด

✔️ สมัครแล้วเรียนได้เลย

✔️ เรียนย้อนหลังได้ตลอดไม่ลบคลิป

📌 เรียนแบบ one way ไม่มีถาม-ตอบนอกรอบ


✅ ราคา 15,000 บาท


สนใจสมัคร/สอบถามเพิ่มเติมที่แอทมินได้เลยครับ

Line: @paulonlinestore

[คลิ๊กง่ายๆ] 👇🏼 https://lin.ee/RPjtaVI




ดู 19 ครั้ง

หนังสือจากพอล

bottom of page